ไพร์ม โซลูชั่นจับมือจูนิเปอร์เน็ตเวิร์กส์ หวังขึ้นแท่นด้านระบบเครือข่าย และระบบรักษาความปลอดภัย ตั้งเป้าโต 20%

800

จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์กส์ ประเทศไทย เปิดตัว ไพร์ท โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส พร้อมแต่งตั้ง Elite Partner อย่างเป็นทางการ พร้อมตั้งเป้าจะโต 20 เปอร์เซ็นต์

คุณมาดี สุธรรมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพร์ม โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า แนวโน้มของเน็ตเวิร์กโซลูชัน ปี 2013 ยังมีโอกาสเติบโตสูง อันเนื่องจากการเติบโตของโซลูชันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Cloud, Mobile solution ทั้ง Internet, 3G และ Wifi ทำให้หน่วยงานต่างๆ ยังจำเป็นที่จะต้องปรับปรุงระบบโครงสร้างเครือข่ายพื้นฐานของตนเองอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Data VDO and Voice Network และที่สำคัญคือ การระบาดของเหล่าแฮ็กเกอร์ที่พยายามจะโจมตีเครือข่ายที่อ่อนแออยู่ตลอดเวลา ซึ่งหน่วยงานหรือองค์กรต่างๆ ต้องให้ความสำคัญต่อระบบความปลอดภัยอย่างมาก

“ในโอกาสนี้ทาง ไพร์ม โซลูชั่น มีทีมงานที่มีความสามารถทางด้านการออกแบบระบบระบบโครงสร้างเครือข่ายพื้นฐาน พร้อมทั้งระบบความปลอดภัย จึงมีความตั้งใจที่จะพัฒนาทีมงานให้มีความสามารถสูงขึ้นไปอีก มีการส่งพนักงานไปทำการอบรมอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งได้ผ่านขั้นตอนการเป็น Elite Portfolio Partner ของ Juniper รายแรกในประเทศไทย การผ่านยกระดับให้เป็น Elite Portfolio Partner ในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่เราภาคภูมิใจมาก เนื่องจากแต่ละขั้นตอนนั้นยากและต้องใช้ความสามารถของทีมงาน ดังนั้น เมื่อเราผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติให้เป็น Elite Portfolio Partner แล้ว ทาง JUNIPER Networks ก็ให้ความเชื่อมั่นและจะส่งผู้เชี่ยวชาญมาพัฒนาศักยภาพทีมงานของเราเพิ่มเติม รวมถึงมีโครงการสนับสนุนการขายที่เป็นประโยชน์ตลอดจนการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าร่วมกันอีกด้วย”

อย่างไรก็ตาม จากการที่ทางบริษัทได้พัฒนาคุณภาพในการให้บริการ รวมถึงการพัฒนาทีมงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีเพิ่มสูงขึ้น ซึ่งทางบริษัทฯ ตั้งเป้าว่าในปี 2013 จะมีการเติบโต 20% ของยอดขายทั้งหมด

ทางด้านคุณอิสรา เปรมธรรมกร ผู้อำนวยการ Juniper Networks ประจำประเทศไทย ได้เสริมว่า การแต่งตั้งบริษัท ไพร์ท โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ให้เป็น Elite Partner รายแรกของประเทศไทย ซึ่งทางไพร์ท โซลูชั่น สามารถผ่านการทดสอบ และมีความเชี่ยวชาญทางด้านสินค้าของจูนิเปอร์ พร้อมให้กับบริการกับผู้ใช้ระดับองค์กรทุกท่าน พร้อมกันนี้ทางจูนิเปอร์ยังเพิ่มเติมในส่วนของการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ให้กับทางไพร์ท โซลูชั่นได้อย่างใกล้ชิดมากกว่าเดิม และมีความรวดเร็ว ซึ่งจะเป็นส่วนที่ช่วยผลักดันให้กับการเติบโตรายได้ของ ไพร์ท โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส ได้อีกด้วย

Leave a comment